iUVO Coin : กับ การสร้างรายได้แบบ MLM Affiliate Programs



MLM Affiliate Programs

MLM Affiliate Programs คือ อะไร ? แตกต่างกับ ระบบเดิม ยังงั้ย ?


MLM Affiliate Programs เป็นระบบการตลาดแนวใหม่ เพราะ การยุคดิจิทัล ได้เปลี่ยนแปลงจากการควบคุมแบบรวมศูนย์ (Centralized) คือต้องถามหา 001 เปลี่ยน ไปเป็นระบบกระจายอำนาจ (Decentralized) ทุกคนสามารถเข้าถึงข้อมูลได้ สามารถทำธุรกรรมเองได้ MLM Affiliate Programs สร้างให้ เป็น 001 เอง สร้างความสำเร็จ และรายได้มหาศาลแบบง่ายๆ ขึ้นอยู่ความสามารถ หมดยุค ของ การขี่ช้าง มีหัวคิว

**หมดยุค ถามหา 001 เพราะ คุณ คือ ผู้นำ**

MLM Affiliate Programs เน้นงานออนไลน์เป็นหลัก เพราะฉนั้น คนขยันให้ข้อมูล คือ ผู้ชนะ เพราะโลกของการลงทุน "ข้อมูล" เป็นสิ่งสำคัญ เพราะเป็นหัวใจของการลงทุน การลงทุนที่ปราศจากข้อมูล  เป็นการลงทุนที่มีความเสี่ยง (หายนะ) ในที่สุด ก็เลยกลายเป็น SCAM


iUVO Coin ออกแบบการสร้างรายได้ ใน 2 รูปแบบ แล้ว 2 รูปแบบก็สามารถทำง่ายๆ คือ เน้นการทำธุรกรรมให้เป็น (บทต่อไป ผมจะให้ข้อมูลวิธีการใช้งานเรื่อยๆ) เข้าเรื่อง

รายได้จาก NETWORK (การขยายเครือข่าย) 

Mining Package : มีให้เลือก ตั้งแต่ $ 100 ,
 $ 500 , $ 1,000 , $ 5,000 , $ 10,000 ,  $ 50,000



รายได้จะมี 5 ช่องทางดังต่อไปนี้ iUVO Coin 
1.รายได้จาก STAKING รับ STAKING (ปันผล) ตั้งแต่ 1.0% - 3.5% ทุกวัน ตามระยะเวลาที่กำหนดของแต่ละแพคเกจ   

2.รายได้จากค่าแนะนำ (Referral Bonus) ซึ่งจะ 2 ชนิด คือ

2.1  Referral Token Bonus คือ ค่าแนะนำที่รับรายได้ เป็น Token ซึ่งจะได้ รับตาม  Package เช่น แนะนำ Package 50,000 USD จะรับ Token 20% คือ 10,000 Token Boness
2.2  Referral of Staking สูงสุด 55% คือ รายได้ Referral นี้ จะคำนวณจาก เปอร์เซ็นต์ของ ยอด Staking(ปันผล) ของทีมงานตามลำดับชั้นสูงสุด 15 ชั้นลึก (55%) ค่าแนะนำที่เป็น Referral of Staking จะถูกหักเป็นค่าธรรมเนียม (Fee) 5 % จากนั้นจะแบ่งรายได้ออกเป็น 2 กระเป๋า คือ  Cash Wallet 70% กับ Register Wallet 30% 
**Cash Wallet  (เงินสด) สามารถ Withdraw (ถอน)เป็น iUVO Coin (แล้วนำไปแลกเปลี่ยนเป็นสกุลต่างๆได้)หรือ สามารถแลกเปลี่ยนเป็น Register Wallet  iUVO Wallet ได้ โดยมีค่าธรรมเนียม (Fee) 
**Register Wallet 30% เอาไว้ ซื้อ แพ็คเกจ การลงทุน (สมัครใหม่)






3.รายได้จากค่าบริหารทีม (Pairing Bonus) 
3.1  Team Balance 10% คำนวณจาก 10% ของทีมอ่อน

3.2 Daily Team Balance รับค่าบริหารทีมสูงสุด ตามแพ็คเก็จ การลงทุน

4.รายได้จากค่าบริหารองค์กร (Unilevel Matching Bonus - 39%) 


เป็นรายได้ ของทีมงานภานใต้ องค์กร ทั้งหมด 20 ชั้นลึก  (คิดเป็นเปอร์เซ็นต์ ) 

รับค่าบริหารองค์กร สูงสุด ตามแพ็คเก็จ การลงทุน

***รายได้ ค่าบริหารทีม (Pairing Bonus)  + รายได้จากค่าบริหารองค์กร (Unilevel Matching Bonus - 39%)  จะถูกหักเป็นค่าธรรมเนียม (Fee) 5 % จากนั้นจะแบ่งรายได้ออกเป็น 2 กระเป๋า คือ  Cash Wallet 70% กับ Register Wallet 30% 

5.รายได้จาก Career Program (รางวัลเกียรติยศ)



ส่วนนี้จะรวม ยอดรวมทั้งหมด ที่เกิดขึ้นภายใต้องค์กร ทั้งหมด ที่เกิดขึ้นจากการแนะนำตรง โดย คิดจาก Business Point ( 1 USD = 1 BP ) มีเงื่อนไข ที่องค์ประกอบ มีจำนวน Business Partners (จำนวนทีมงานที่อยู่ใต้องค์กร) Personal Business Partners (จำนวนทีมงานที่แนะนำตรง) การที่จะรับรางวัล (Prizes) จะต้องผ่านการทำคุณสมบัติ(Qualification-เงื่อนไข) เสียก่อน จึงจะได้รับรางวัล (เป็นรางวัล /เงินสด)


SOPs on Payment : มาตรการ การชำระเงิน
Standard Operating Procedure (SOP)


**ILR 8 Bonus หลังจากหักค่าธรรมเนียม 5% จากนั้นรับเป็นเหรียญเป็นกระเป๋า MIC COIN 100%( Withdraw ได้)
** Staking Bonus หลังจากหักค่าธรรมเนียม 5% จากนั้นรับเป็นเหรียญ แบ่งออกไป 2 กระเป๋า 2 กระเป๋า คือ  Cash Wallet 70% กับ Register Wallet 30%
** Refferral Bonus,Pairing Bonus,Unilever Bonus  หลังจากหักค่าธรรมเนียม 5% จากนั้นรับเป็นเหรียญ แบ่งออกเป็น 2 กระเป๋า คือ  Cash Wallet 70% กับ Register Wallet 30%  

คำเตือน. การลงทุนย่อมมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เลือก ICO ยังไงให้ได้ผลตอบแทนที่ดี

วิเคาระห์ อัตราการเจริญเติบโต ของเหรียญ iUVO Coin จาก Allocation Chart

ขั้นตอนการสั่งซื้อ Register Wallet และ ICOM Wallet