การจ่ายค่า Commission ด้วย iUVO Coin แสดงให้เห็นถึง ให้เห็นอะไรได้บ้าง

**SOPs on Payment..(Standard Operating Procedure on Payment) มาตรการการถอน จะได้ในวันที่ 1,10,20 ของเดือน เป็น iUVOcoin..(ดูรายละเอียดเพิ่มเติมมารู้จัก ประเภท ของ Wallet ต่าง ๆ http://icoreport.blogspot.com/2018/05/how-to-participate-as-iuvo-coin-member.html )..***

การซื้อเหรียญใน เว็ป ช่องทางเดียว ถือว่าเป็น ความเสี่ยง เหมือน กรณี OneCoin
ก่อนหน้านี้ OneCoin ถูกทางการตำรวจในประเทศหลาย ๆ ประเทศเข้าสอบสวนและสบืบสวนบริษัท หรือแม้กระทั่งจับกุม โดยเฉพาะในประเทศบัลแกเรีย, ประเทศฟินแลนด์, ประเทศจีน, ประเทศอิตาลี่ และประเทศอินเดีย นอกจากนี้ยังมีอีกหลายประเทศที่ไม่ได้เอ่ยถึง
นักพัฒนา Blockchain มืออาชีพและนักเคลื่อนไหวทาง cryptocurrency รายหนึ่งนามว่า Bjorn Bjercke เคยออกมาเผยเมื่อปีที่แล้วว่า OneCoin นั้นไม่ได้ใช้เทคโนโลยี Blockchain ในการประมวลผลธุรกรรมแต่อย่างใด แต่ใช้แค่ฐานข้อมูล SQL บนหน้าเว็บธรรมดา
เหรียญ cryptocurrency นั้นจะต้องมีความเป็นสาธารณะ ผู้คนสามารถเข้าถึงและตรวจสอบได้ อย่างเช่นกรณีของบิทคอยที่ผู้คนไม่จำเป็นต้องเข้าไปที่ Bitcoin.org เพื่อตรวจสอบจำนวนเงินที่เหลืออยู่ของพวกเขา แต่ในกรณีของ OneCoin นั้น หากคุณต้องการซื้อเหรียญที่ว่า คุณจะต้องสมัครสมาชิกและล็อกอินผ่านหน้าเว็บ โดย OneCoin นั้นอ้างว่าค่าเงินของพวกเขาไร้ความเสี่ยงทางด้านเงินเฟ้อ ซึ่งมันก็เป็นที่เห็นๆกันอยู่ว่าถ้าพวกเขามีอำนาจในการอายัดเหรียญ นั่นก็แปลว่าพวกเจ้ามีอำนาจในการสร้างเหรียญใหม่เข้าไปในระบบด้วยตัวเองเช่นกัน
ในกรณีที่เขาปิดเว็ปไป เหรียญที่มี อยู่ ไม่มีค่าอะไรเลย
iUVO Coin ได้ใช้ ใช้เทคโนโลยี Blockchain ในการประมวลผลธุรกรรม เช่นเดียวกันกับ Bitcoin จึงสามารถ ไปแลกเปลี่ยนสกุลเงินต่างประเทศ และ สกุลเงินดิจิตอลได้ทั้งหมด ในตลาด The Dex (Decentralized exchange).
ผู้ก่อตั้งหรือเขียน แพรตฟรอม ได้ทำงานร่วมกับ ตลาดหลักทรัพย์ในกรุงมอสโค รัสเซีย working with the Russian National Settlement Depository (Moscow Stock Exchange)



มาทำความเข้าใจ ตลาด Decentralized exchange (DEX)
            Cryptocurrency ต้องเป็น Decentralized ตลาดที่ไม่มีคนกลาง ไม่ใช่ Centralized ที่มีเจ้าเพียงไม่กี่คน ต้องมีการรอเสนอซื้อ และ เสนอขาย เมื่อ จับคู่กัน( MATCHER) ข้อมูลก็ถูก ส่งต่อไปที่ Blockchain ใช้เวลาเพียง 6 วินาที ไวก็ Bitcoin (ใช้เวลา 20 นาที)

วิธีการถอนคอมมิชชั่น (Cash Wallet Withdraw) เป็น iUVOCoin 


หลังจากได้ คอมมิชชั่น เป็น iUVOCoin  สามารถไปวางชาย ในกระดาน  Wave's Dex หรือ Coin Exchange อื่นๆ (ซึ่ง สามารถ ติดตามได้ ที่ FB ชอง iUVOCoin ได้ 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เลือก ICO ยังไงให้ได้ผลตอบแทนที่ดี

วิเคาระห์ อัตราการเจริญเติบโต ของเหรียญ iUVO Coin จาก Allocation Chart

ขั้นตอนการสั่งซื้อ Register Wallet และ ICOM Wallet