IUVO LEASING REVOLUTION - ILR 8 :นวัตกรรมผลิตรายได้ล่าสุด iUVO Coin


Leasing Revolution Program คือ การนำเอา เหรียญ iUVO Coin มา Stake หรือฝากไว้ ในลักษณะปล่อยเช่า( Leasing ) ไว้ตามระยะเวลาที่กำหนด ในระบบ Leased Proof of Stake (LPoS) เพื่อรับผลตอบแทนเป็นโบนัส จากกำไรของโครงการ IUVO Leasing Revolution Program 

Proof of Work vs Proof of Stake สิ่งที่นักขุดควรจะรู้ก่อนเริ่มขุด 
Proof of Work นักขุดบนเครือข่ายนั้นจะต้องแข่งกันเพื่อที่จะเป็นที่หนึ่งในการแก้ไขสมการทางคณิตศาสตร์ที่ไม่มีวันที่จะไขได้โดยวิธีอื่นๆนอกจากการ brute force (การสุ่มและคาดเดาไปเรื่อย) ดังนั้นจึงทำให้มันมีความนานและยากพอสมควรในการขุด เมื่อนักขุดทำการแก้ไขสมการสำเร็จ เขาจะประกาศบนเครือข่ายนักขุดว่าเขานั้นได้ค้นพบรางวัล (cryptocurrency prize) ที่ protocol ทำไว้ให้ ในระบบ Proof of work เราเรียก “นักขุด”
Proof of Stake สิ่งที่ทำให้มันแตกต่างจาก Proof of work ที่โดยปกติแล้วรางวัลจะถูกมอบให้ผ่านการขุดหรือการแก้ไขสมการเพื่อการยืนยันตรวจสอบธุรกรรมและสร้างบล็อกใหม่นั้น ใน Proof of stake การสร้างบล็อกใหม่จะถูกกำหนดโดย ความรวยของผู้ถือเหรียญ หรือจะเรียกอีกอย่างว่าการ stake ก็ได้
ความแตกต่างอีกข้อก็คือเหรียญที่ใช้อัลกอริทึมแบบ proof of stake นั้นจะถูกสร้างมาทั้งหมดตั้งแต่เริ่มต้น และจำนวนของมันจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลงเด็ดขาด
นั่นหมายความว่าในระบบของ PoS นั้น มันจะไม่มีรางวัลในการสร้างบล็อกใหม่ ดังนั้นผู้ถือ stake จะได้รับค่าธรรมเนียมแทน ซึ่งไม่ต่างจากการขุด นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำไมในระบบ PoS นั้น นักขุดจึงถูกเรียกว่า “นักตีเหล็ก” แทน

รายได้จาก นวัตกรรมผลิต Coin X 8 ของ IUVO (IUVO LEASING REVOLUTION)



**ไม่ได้ FIX เวลา แต่ FIX จำนวนรอบ (1 Cycle = 20 จุด ) ถ้า FIX เรื่องของเวลา แสดงว่า เป็น มันนี่เกมส์
มันขึ้นอยู่ยอดการสั่งซื้อจริงๆๆ
**คำถาม..ใช้เวลากี่วัน..คุ้มดอกเบี้ย มั้ย ?
คำตอบ: ในตัวของ iUVOcoin วันที่คุณ ซื้อ Pre ICO , ICO เขาทำการ Token Freeze อยู่ 365 วัน
ในระหว่างที่รอ iLR8 จึงเป็นขบวนการสร้างกำไร ให้สำหรับนักลงทุน เพิ่ม ในระหว่างรอ ให้ครบสัญญา 365 วัน
ถึงจะใช้เวลา 2 เดือน 3 เดือน 6 เดือน หรือ 2 สัปดาห์ มันยังอยู่ในกรอบเวลา 365 วัน..สรุปง่ายๆ iLR8 ก็คือของแถม หรือ ของฟรี ให้สำหรับนักลงทุน นั้นเอง




คำอธิบาย : เงื่อนไข ของการรับ iLR8 ต้องครบ 1 Cycle และ 1 Cycle = 20 จุด หมายความว่า ถ้า เข้าตรงไหน ออกตรงจุด นั้น เช่น เข้าที่ 0.11 เมื่อกระดานเวียนไป สูงสุด คือ 0.30 แล้วกลับมาเริ่มที่ 0.11 ใหม่ เมื่อจบ 0.11 ถึงจะได้ รับ iLR8 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เลือก ICO ยังไงให้ได้ผลตอบแทนที่ดี

วิเคาระห์ อัตราการเจริญเติบโต ของเหรียญ iUVO Coin จาก Allocation Chart

ขั้นตอนการสั่งซื้อ Register Wallet และ ICOM Wallet